Làm sạch nhà ở vào mùa thu – không gian sạch

Tạm qua đi cái nắng nóng nực của mùa hè một mùa thu tươi mát lại tới với bạn làm sạch và giữ cho nhà ở luôn sạch sẽ vào mùa thu, và mùa thu là cơ hội tốt để sắp xếp, tổ chức lại căn nhà của bạn. Đó là điều tuyệt vời nhất để tạo ra cho gia đình một mùa thu đầm ấm.

Tại sao lại nói mùa thu là cơ hội hoàn hảo để tổ chức lại căn nhà của bạn? Những công việc dưới đây sẽ giúp bạn lý giải những điều đó.

         THAM KHẢO: MẸO LÀM SẠCH TRONG MÙA XUÂN 

                               6 Cách giữ cho nhà mát mẻ trong mùa hè

Sắp xếp lại đồ đạc nội thất và kệ sách của bạn

Lam-sach-nha-o-vao-mua-thu-02

Việc trọng tâm để giữ cho một mùa thu sạch sẽ chính là việc sắp xếp lại đồ nội thất, đó là cách dễ dàng để có được một mùa thu sạch sẽ. Trong mùa thu nhiệt độ ngoài trời bắt đầu giảm xuống và đã có chút lạnh lẽ, sắp xếp lại đồ đạc nên để những lỗi tránh không khí qua lại, để giữ ấm cho ngôi nhà. Sắp xếp lại giá sách, bạn hút bụi và loại đi những sách mà mình không cần dùng nữa,cách tốt nhất với bạn là hãy đưa những quyển sách đó thành những món quà kỷ niệm cho mọi người, có thể làm từ thiện đó là những phương án tốt và góp phần nuôi dạy những mầm non tương lai nhất là bạn làm việc đó khi có con.

Làm sạch cửa sổ của bạn

Tiếp theo, chuyển sang làm sạch cửa sổ của bạn. Không Gian Sạch khuyên làm cho một cửa sổ sạch bằng cách thêm một chén rượu hòa với một chút nước, cho ào một bình xịt, phun lên mặt kính, khung cửa, lau với chổi lau kính mà bạn thường thấy khi mà bạn Thuê dịch vụ vệ sinh nhà ở  của chúng tôi, sau đó đánh bóng bằng khăn giấy, bạn có thể sử dụng giấy ăn, giấy vệ sinh. "Không sử dụng giấy báo để làm sạch cửa sổ". "Báo là sản phẩm in trên chất liệu giấy không phải là tốt nhất, mực dùng để in báo là màu đen và rất bụi khi bạn vò một tờ báo. Do đó khi sử dụng báo để lau kính sẽ để lại những dấu vết mực trên đó."

Sắp xếp tủ quần áo của bạn

Lam-sach-nha-o-vao-mua-thu-01

Một mùa thu sạch sẽ bạn nên có thời gian để làm sạch tủ quần áo của mình, loại bỏ những bộ quần áo mà đã cũ, không còn sử dụng. Cũng giống như sách,báo tạp chí, những bộ quần áo nếu vẫn còn mới và nhưng bạn lại không thích mặc nữa hãy mang đi cho hoặc làm từ thiện vì đâu đó trên thế giới vẫn còn nhiều người cần đến nó.

Sắp xếp và làm sạch tủ lạnh

        Có liên quan: Cách khủ mùi hôi tủ lạnh hiệu quả

Một sạch mùa thu cũng là thời gian để sắp xếp thông qua tủ lạnh, di chuyển các mặt hàng của bạn sử dụng nhiều nhất để kệ ngang tầm mắt và xếp chồng các phần còn lại trên kệ cao hơn. "Tìm ra những gì cần tu sửa, thiết lập nó sang một bên," Không gian sạch cho biết thêm, bạn cũng nên dành những khoảng chống cho tủ lạnh trước khi làm sạch như thế sẽ dễ dàng làm sạch tủ lạnh hơn. Khi vệ sinh tủ lạnh xong bạn đừng vội cho đồ đạc vào ngay mà hãy mở cửa tắt điện và để đó để loại bỏ hết mùi khó chịu trong tủ lạnh.

Dọn dẹp nhà vệ sinh và nhà tắm

        Có liên quan: Mẹo đơn giản để làm sạch nhà tắm

Như phòng tắm thường được làm sạch một cách thường xuyên, thì bạn sẽ cần thiết phải làm sạch chúng trong mùa thu,chúng ta chỉ cần xem sét những sản phẩm mỹ phẩm nào đã không còn sử dụng thì bỏ chúng vào thùng rác và làm sạch những vị trí kệ và giá phơi. Ngay nhà vệ sinh cũng vậy, bạn không muốn vào một nhà vệ sinh có mùi hôi do vậy, chúng ta nên vệ sinh chúng  thường xuyên vói những Mẹo hay làm sạch nhà ở  của Không Gian Sạch

Vứt bỏ thức ăn cũ và thuốc

Vào nhà bếp trong mùa thu sạch sẽ hãy vứt bỏ những thức ăn cũ, vệ sinh những dụng cụ đựng đồ ăn và những góc ngạnh của tủ bếp, bạn có thể xem bài Mẹo làm sạch tủ bếp hiệu quả để làm sạch chúng. Sắp xếp lại tủ thuốc, hộp thuốc xem những loại nào còn hạn và đã hết hạn sử dụng để loại bỏ, vì thuốc để lâu ngày sẽ có những mùi rất khó chịu, nếu dùng và hít phải không tốt cho sức khỏe nhất là trẻ nhỏ.

Tấn công khu vực ngoài trời của bạn

Lam-sach-nha-o-vao-mua-thu-03

Mùa hè nhiều gia đình lựa chọn những cách sinh hoạt gia đình ngoài trời trong những ngày nóng nực bên những khu vườn tượp đầy cây cối, chúng ta cũng thường xuyên ra khỏi nhà để hóng mát,vì ở trong nhà nhiều vào mùa hè sẽ thật khó chịu. Làm sạch những đồ gỗ ngoài trời, phơi quần áo, cống và máng xối của nhà bạn. "Khi bạn đã hoàn thành mùa thu sạch sẽ, tự thưởng cho mình và gia đình của bạn - vì làm sạch phải là một nỗ lực tổng hợp của gia đình," Không gian sạch có thể ví dụ như  "Đi ra ngoài ăn tối đăng những hình ảnh vệ sinh nhà cửa lên face chia sẻ về những công việc mà cả gia đình làm lên đó”.

 

Nguồn bài viết: Làm sạch nhà ở vào mùa thu – không gian sạch

Facebook Twitter Email Print Addthis
Facebook Twitter Email Print Addthis
Lên đầu trang