Làm thế nào để làm sạch lò vi sóng chỉ với chanh

Không gian sạch đã giới thiệu với bạn Cách làm sạch một số vật dụng chỉ với chanh hôm nay bài viết này đi vào chi tiết về cách làm thế nào để sạch lò vi sóng với nguyên liệu sẵn có trong tủ lạnh của nhiều gia đình là Chanh. Một hương liệu thiên nhiên có hoạt tính tẩy nhẹ nhàng mà thân thiện giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc nội chợ hàng ngày và làm thêm những món ăn ngon hấp dẫn.

Với lò vi sóng, trong quá trình sử dụng thường xuyên bị ám mùi, chuyển màu ố bẩn, vết bẩn từ thức ăn bám sâu vào những viền, góc cạnh làm mất cảm tính với những chị em nội chợ. Không cần sử dụng đến hóa chất mạnh ở đây Không gian sạch sử dụng chỉ với chanh nó là một thủ thuật khiến cho bạn  cảm thấy hạnh phúc vì lò vi sóng được làm sạch đơn giản mà hiệu quả nhất.

Đó là một ý tưởng đơn giản, thực sự: Chỉ cần siết chặt một chút nước chanh vào nước, thả vỏ chanh vào trong nước và đưa vào trong lò vi sóng. Khi chất lỏng sôi, nó ngưng tụ ở hai bên của lò vi sóng. Nước chanh là một chất làm sạch tự nhiên, và do đó việc bạn phải làm tiếp theo là sử dụng một chiếc khăn sạch để lau sạch tất cả mọi thứ.

Những gì bạn cần

Vật liệu
1 trái chanh 
Bát hoặc cốc thủy tinh vừa đủ an toàn cho lò vi sóng
Khăn sạch dùng để lau. Nên dùng khăn mềm để lau chùi hiệu quả.

Thiết bị

Tất nhiên đó sẽ là Lò vi sóng của nhà bạn.

Hướng dẫn

  1. Đổ nước trong bát:Đo khoảng 1/2 chén nước vào bát.
  2. Bóp chanh:Cắt quả chanh làm đôi, vắt nước vào trong bát rồi thả nửa quả chanh vào trong bát.
  3. Bật Lò vi sóng trong 3 phút:Đặt bát trong lò vi sóng. Bật lò vi sóng bạn hẹn giờ khoảng 3 phút để các chất lỏng trào sôi.
  4. Để yên trong 5 phút:Không mở cửa lò vi sóng. Hơi bị mắc kẹt bên trong sẽ giúp nới lỏng chất bẩn, mảng bám trong quá trình chúng ta hâm nóng thực phẩm. Để yên trạng thái trong 5 phút.
  5. Lau sạch lò vi sóng:Mở cửa và cẩn thận lấy bát nước với chanh ra. Nếu lò vi sóng của bạn có một bàn xoay, nhấc nó ra và lau sạch. Lau sạch bên trong lò vi sóng khởi đầu sạch với trần và hai bên. Sau đó là toàn bộ và bạn cần đưa hết cặn bẩn ra bên ngoài và đóng cửa nắp lò vi sóng.
  6. Làm sạch các điểm cứng đầu:Nếu bạn đi qua các điểm cứng đầu sẽ không dễ dàng lau sạch, nhúng góc khăn của bạn vào trong bát chanh nước và chà cho đến khi nó sạch với ý của bạn.

Muốn có thêm những hướng dẫn thông minh và giúp ích cho bạn trong việc xử lý những việc tưởng chừng đơn giản những rất phức tạp trong gia đình hãy tham khảo tại: http://khonggiansach.com.vn/kien-thuc để có thêm những điều bổ ích. Còn với Không Gian Sạch hướng tới mục tiêu làm sạch với những liệu thiên nhiên nhất, thân thiện với môi trường và người dùng. Hãy liên hệ với Tôi khi bạn có nhu cầu về Làm sạch nhà ở

Hình ảnh hướng dẫn:

lam-sach-lo-vi-song-voi-chanh-00

lam-sach-lo-vi-song-voi-chanh-01

lam-sach-lo-vi-song-voi-chanh-02

lam-sach-lo-vi-song-voi-chanh-03

lam-sach-lo-vi-song-voi-chanh-04

lam-sach-lo-vi-song-voi-chanh-05

lam-sach-lo-vi-song-voi-chanh-06

lam-sach-lo-vi-song-voi-chanh-07

 

 

Facebook Twitter Email Print Addthis
Facebook Twitter Email Print Addthis
Lên đầu trang