Mẹo làm sạch và giữ nhà ở luôn sạch sẽ

Nhà với mỗi người thực sự là nơi mà trái tim bạn dành cho nó nhiều cảm xúc nhất. Bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi ở đó và sau những quảng thời gian làm việc, đi xa việc trở về nhà nó có ý nghĩa hết sức to lớn và nó làm bạn quên đi những căng thẳng về cuộc sống, công việc. Mọi thứ từ nhỏ tới lớn bạn được gắn liền với ngôi nhà của mình, cùng với nhiều sự thay đổi đó, việc giữ cho ngôi nhà sạch sẽ là việc làm mỗi ngày mà bạn nên quan tâm.

 

Với một không gian nhà ở sạch sẽ bạn sẽ cảm thấy tốt hơn không chỉ cho bản thân mà cả gia đình luôn sống trong môi trường trong sạch và năng động. Người xưa có câu “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” vậy nên việc giữ cho nhà sạch giúp cho ta có cảm giác tốt hơn. Và dưới đây là những lời khuyên và kinh nghiệm của Không gian sạch một Công ty dịch vụ làm sạch nhà ở cho bạn cách làm thế nào để giữ cho ngôi nhà sạch sẽ và không mất nhiều thời gian cho những lần vệ sinh nhà cửa tiếp theo.

Làm sạch gương kính trong nhà

Nhiều người nghỉ và sử dụng những hóa chất tẩy rửa để lau kính và gương trong nhà của mình, nhưng với Không Gian Sạch việc lau gương kính chỉ cần dùng khăn và chút giấm là gương của bạn sẽ sáng như mới. Ngôi nhà sẽ trong sạch sẽ hơn khi gương được sạch sẽ.

Làm sạch lò nướng

Nếu trong bếp nhà bạn sử dụng lò nướng, và sử dụng nó hàng ngày. Khi sử dụng trước và sau khi nướng đồ nướng xong bạn nên lau những dụng cụ nướng, để chúng ta dễ dàng làm sạch nó nhanh nhất. Ngoài ra nếu lò nướng của bạn đã dùn lâu cáu bẩn nhiều bạn sử dụng những chất tẩy có trên thị trường như nước tẩy đa năng CIF sẽ là phương án tối ưu trong việc đánh bay những vết bẩn dễ dàng.

Làm sạch lo vi sóng

Làm sạch lò vi sóng hết sức dễ dàng, bạn cho vào trong lò vi sóng bát nước muối chanh, bật lò và để khoảng 3-5 phút. Hơi nước trong bát sẽ bốc ra và nới lỏng những cặn bẩn bám chặt lâu ngày. Sau đó chỉ cần lau sạch với khăn là được. Bạn có thể xem kỹ với hướng dẫn của Không Gian Sạch tại bài: Làm sạch lò vi sóng chỉ với chanh

Vệ sinh tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị hữu ích trong gia đình, giúp bảo quản thực phẩm và làm lạnh nhanh chóng những sản phẩm yêu thích trong ngày hè nóng nực. Sau thời gian sử dụng tủ lạnh sẽ bị ám những mùi thức ăn và gây ra sự khó chịu cho chúng ta. Để vệ sinh Tủ lạnh bạn cần bỏ tất cả thực phẩm ra ngoài, sau đó lau các kệ tủ từ trên xuống dưới sử dụng kết hợp baking soda và nước để làm sạch và khủ mùi tủ lạnh.

Làm sạch phòng tắm

Nhà tắm là nơi mà cả gia đình bạn sử dụng thường xuyên mỗi ngày, để làm sạch nhà tắm bạn sử dụng baking soda và chanh sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ và đơn giản mà bạn không cần hải sử dụng đến những chất tẩy rửa phức tạp và có thể gây hại cho sức khỏe.

Vệ sinh khu vệ sinh

Với nhiều người vệ sinh, làm sạch khu nhà vệ sinh là công việc không mấy thích thú, nhưng làm thường xuyên và theo cách của không gian sạch việc vệ sinh nhà vệ sinh sẽ rất nhanh chóng và bạn không cảm thấy khó chịu. Đầu tiên bạn sử dụng Vim đổ vào bồn cầu, nền nhà vệ sinh để khoảng 3 phút sau đó bạn dùng chổi cọ nhà vệ sinh và đánh chúng, những vết bẩn sẽ được đánh bay nhanh nhất, cuối cùng chỉ cần xả nước cho sạch. Việc làm sạch nhà vệ sinh thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi khó chịu của nó.

Với những điều trên nếu bạn thực hiện nó thường xuyên hoặc định kỳ sẽ giúp nhà bạn luôn sạch sẽ. Với dịch vụ Làm sạch linh động cũng sẽ là lựa chọn tối ưu cho các gia đình có nhu cầu làm sạch nhà ở và các vật dụng trong gia đình. Theo dõi Không Gian Sạch để biết thêm những thông tin thú vị và những mẹo nhỏ mà hay giúp bạn tốt hơn trong cuộc sống.

 

 

 

Facebook Twitter Email Print Addthis
Facebook Twitter Email Print Addthis
Lên đầu trang