Ngành vệ sinh công nghiệp và tương lai phát triển rộng mở

Thị trường ngành vệ sinh công nghiệp là vô cùng lớn và nhu cầu cũng ngày một tăng mạnh mẽ. Đây là tín hiệu đáng mừng và là cơ hội cho nhiều doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực này.

dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Tại Việt Nam ngành Vệ sinh công nghiệp với các dịch vụ làm sạch liên quan đang có nhiều thay đổi, kể từ khi mới, còn non trẻ nay đã trở thành một ngành công nghiệp được nhiều công ty theo đuổi, hàng năm dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng góp nhiều vào nền kinh tế chung của đất nước.

Nhưng Việt Nam là một môi trường mới mở, đầy cạnh tranh, sự cạnh tranh này là rất khốc liệt, tàn bạo và bất chấp. Nếu không làm mới mình thì có nhiều Doanh nghiệp sẽ phải ôm hận cũng như trên bờ phá sản. Các Doanh nghiệp cần học tập và nghiên cứu cách làm của các Doang nghiệp Hoa Kỳ trong lĩnh vực này. Theo ước tính tại Mỹ có khoảng 77 tỷ feet vuông (23.5 tỷ m2) không gian sàn thương mại tại đây, một thị trường tiềm năng sẽ đem về lợi nhuận 15 tỷ đô mỗi năm theo MarketData Enterprises Inc.

Việt Nam còn nhỏ bé, là quốc gia đang phát triển, nhưng tốc độ có thể nó là bình thường (không dám nói là chậm) nhưng có một sự sĩ diện rất cao. Nước Mỹ là quốc gia đứng đầu về Kinh tế, thương mại, văn hóa, phát triển vậy nhưng người Mỹ lại không ngần ngại làm mọi việc để phát triển, chính vì vậy, công nhân trong ngành vệ sinh công nghiệp của họ cũng có trình độ nhận thức rất cao, họ không giống chúng ta. Khi tôi tuyển dụng có nhiều người nghe đến từ vệ sinh thôi là đã tỏ thái độ không thích và dường như cảm nhận đó là một nghề thấp kém, nhưng trong khi đó bạn phải làm nghề khác vất vả nặng nhọc hơn – đó là sĩ diện.

Trong khi tại Mỹ, khi tất cả ngành công nghiệp, thương mại khác gặp khó khăn, thì ngành công nghiệp làm sạch vẫn phát triển và không bị chững lại vì sao vậy? Vì mọi thành phố, mọi khu vực, mọi ngôi nhà, văn phòng công ty… đều có nhu cầu làm sạch. Làm sao mà một thị trường  rộng lớn đến vậy lại có thể tụt lùi được phải không bạn. Nếu nhìn nhận khách quan hơn thì có lẽ đây sẽ là một công việc giải quyết được vấn đề tại Việt Nam. Vì như nước Mỹ có đến 23 tỷ m2 sàn thương mại. Thì chỉ tính riêng ở Hà Nội cũng có vài triệu mét vuông sàn thương mại. Chưa tính đến các tòa chung cư đang mọc lên và những nhà dân đông đúc.

Một nguyên nhân nữa, đó là chi phí cho việc làm sạch thấp, đội ngũ công nhân không mất nhiều công sức đào tạo, vì những công việc vệ sinh là rất gần gũi với những gì họ làm hằng ngày. Và ngôi nhà nào cũng cần vệ sinh cả. Một người nếu muốn bắt đầu kinh doanh lĩnh vực này cũng không cần nhiều thức máy móc phức tạo, chỉ cần lên ý tưởng, tự tìm kiếm khách hàng, trên mạng hay trực tiếp và một chiếc điện thoại di động. Khi có khách thì  việc duy trì khách hàng dần dà sẽ mang lại cho bạn một hầu bao lớn dần.

Một phát biểu như sau “Suy thoái kinh tế đã không thực sự ảnh hưởng đến việc kinh doanh, vệ sinh công nghiệp là một ngành kháng suy thoái đầu tiên trong tất cả các ngành công nghiệp”

Không Gian Sạch một doanh nghiệp mới thành lập và đang trên đà xây dựng và phát triển, với một chiến lược và bước đi đứng đắn. tập trung vào sự tận tâm làm hài long khách hàng hơn là những lợi nhuận, với vị thế là đơn ị trẻ năng động có nhiều ý tưởng trong kinh doanh các Dịch vụ vệ sinh công nghiệp  sẽ là lợi thế tương lại. Khách hàng được đối xử tôn trọng, nhân viên của Không gian sạch cần tôn trọng khách hàng, chúng tôi chưa phải là hoàn hảo nhưng chúng tôi chân thành và cam kết làm sạch theo mọi yêu cầu của khách hàng. Đây là điều khách hàng đánh giá cao với Không Gian Sạch.

Các dịch vụ làm sạch công nghiệp của Không Gian Sạch

  • Vệ sinh nhà ở: Với dịch vụ vệ sinh nhà ở  của không gian sạch khách hàng được làm sạch theo các gói dịch vụ toàn diện, cố định và linh động.
  • Vệ sinh nhà chung cư: Không gian sạch nhận làm dịch vụ vệ sinh nhà chung cư  tại Hà Nội.
  • Vệ sinh biệt thự
  • Vệ sinh văn phòng công ty.

Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ theo số Hotline 0989 296 216

 

Facebook Twitter Email Print Addthis
Facebook Twitter Email Print Addthis
Lên đầu trang