Vệ sinh công nghiệp và hoạt động của nó

Vệ sinh công nghiệp  một lĩnh vực hoạt động thương mại dịch vụ được du nhập vào nước ta hơn 20 năm qua, trong giai đoạn hình thành và phát triển nó đóng góp vào sự nghiệp làm sạch môi trường, không gian sống và cung cấp cho bạn thêm những khoảng thời gian bên gia đình và công việc. Năm 2016 tiếp tục được coi sẽ là năm thành công cho ngành vệ sinh công nghiệp này.

Vệ sinh công nghiệp đó là cách gọi chung của tổ hợp các dịch vụ làm sạch  và giặt ủi khác nhau, có nhiều hình thức hoạt động và tập trung vào làm sạch các công trình dân cư, công trình xây dựng, công trình công nghiệp, siêu thị, bệnh viên, trung tâm thương mại. Nó giải quyết vấn đề việc làm cho rất nhiều lao động đặc biệt là những người lao động nông thôn muốn có việc làm.

ve-sinh-cong-nghiep-01

Hình thức hoạt động và làm việc của vệ sinh công nghiệp là sự kết hợp giữa con người và máy móc vệ sinh hiện đại, đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản đáp ứng mọi loại hình làm sạch và vệ sinh khác nhau, áp dụng quy trình xử lý nghiêm ngặt và khoa học kết hợp với những hóa chất tẩy rửa… tùy vào mức độ và yêu cầu nhàm mang lại hiệu quả làm sạch tốt nhất, tiết kiệm được chi phí và thời gian. Vệ sinh công nghiệp mang đến một cuộc sống tiện ích, làm cho cuộc sống của bạn được sạch sẽ, mà tiết kiệm chi phí, có thêm thời gian để bạn chuyên tâm vào công việc và gia đinh.

Các loại hình làm việc của vệ sinh công nghiệp gồm:

Gói vệ sinh toàn diện: Giúp cho bạn tổng vệ sinh toàn bộ như: vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh tổng quát để chuẩn bị cho những sự kiện trong gia đình (như đám cưới, hỏi, chuẩn bị đón Tết…). Với gói dịch vụ vệ sinh nhà ở này, nhà bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn (2-4h làm việc) vì có nhiều nhân công dọn dẹp cùng một lúc.

Gói vệ sinh định kỳ: Ngoài ra, đối với những gia đình thường xuyên cần làm vệ sinh, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc kinh doanh bận bịu thì có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở định kỳ. Tùy theo khối lượng công việc, bạn có thể hợp đồng số giờ cần làm vệ sinh trong một ngày hoặc chọn số ngày trong tuần… để đảm bảo nhà cửa luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Gói vệ sinh linh động: Tùy theo nhu cầu của khách hàng Không Gian Sạch cung cáp các dịch vụ vệ sinh đặc biệt bao gồm: Trần, tường, cửa gỗ, cửa kính, cầu thang bộ, Toalet, nhà bếp, sàn, nội thất, làm sạch không khí trong nhà, diệt muỗi, diệt mối, diệt chuột, diệt gián…

Khách hàng của vệ sinh công nghiệp

Đó là những khách hàng có nhu cầu làm sạch các công trình như vệ sinh nhà ở, chung cư, cao ốc, văn phòng, xưởng sản xuất, nhà máy, biệt thự, trung tâm thương mại, siêu thị, bênh viện… và nhu cầu giặt thảm, giặt sofa, giặt ủi, giặt khô…

Tương lai của vệ sinh công nghiệp –  tại Hoa Kỳ

Các ngành công nghiệp làm sạch là một trong những ngành dịch vụ phát triển nhanh nhất tại Hoa Kỳ. Người ta dự đoán rằng các dịch vụ làm sạch sẽ được trải nghiệm một tốc độ tăng trưởng năm phần trăm giữa năm 2008 và 2018, và tăng trưởng này sẽ chủ yếu là do các ngành công nghiệp chăm sóc tới sức khỏe con người, và làm sạch định kỳ nhà ở. Ngoài ra, tiêu dùng cá nhân để làm sạch, rửa và sửa chữa quần áo được dự đoán sẽ tăng trưởng ở mức hợp chất hàng năm là 3 phần trăm 2010-2015.

Để thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển thì ngành vệ sinh công nghiệp đã và đang có những bước phát triển quan trọng là cần tìm ra bước đi đúng hướng và đào tạo đội ngũ công nhân chuyên nghiệp. Không gian sạch đang tự hào là đơn vị đang có nhiều đóng góp tích cực vào phát triển ngành công nghiệp dịch vụ linh hoạt này. Hãy ủng hộ cho chúng tôi bằng cách gọi điện thoại theo số Hotline trên nhé!.

Nguồn bài viết: Vệ sinh công nghiệp và hoạt động của nó

 

 

 

 

Facebook Twitter Email Print Addthis
Facebook Twitter Email Print Addthis
Lên đầu trang