Xu hướng nở rộ mùa dịch vụ vệ sinh

Nhu cầu tăng nguồn dịch vụ vệ sinh ngày càng nở rộ, nhiều cơ quan, tổ chức cũng như doanh nghiệp có xu hướng sử dụng nhân viên tạp vụ, vệ sinh thuê bên ngoài do chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hơn và chi phí cũng tiết kiệm hơn.

Khi thị trường nở rộ, các nhà chung  cư mọc lên thì các công ty vệ sinh ngày càng nhiều lên. Hơn nữa, internet bùng nổ thì những gia đình có nhu cầu dọn dẹp chỉ cần truy cập công cụ tìm kiếm google.com là có thể đặt hàng từ xa thông qua điện thoại, laptop…

2212-dich-vu-ve-sinh-2

Các tòa chung cư, chất lượng dịch vụ vệ sinh luôn được người dân đòi hỏi cao. Cho vậy nhân viên công ty được đào tạo làm việc theo quy trình, khâu tổ chức tốt, đảm bảo giờ làm, tạo được niềm tin cho cư dân trong tòa nhà. Trong quá trình làm việc không làm hư hỏng tài sản, không để ảnh hưởng đến người dân, thật thà, biết lắng nghe. Sau khi hoàn thành công việc, lại tiếp tục đi kiểm tra chỗ nào bẩn sẽ làm lại… Nhân viên của Không Gian Sạch luôn làm việc và đáp ứng được những đòi hỏi của người công nhân, có lương tâm nghề nghiệp và được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp… Trong khi đó, giờ ra chơi những người này lại phải túc trực, vệ sinh liên tục. Ý thức làm việc cao, được phân mảng rõ ràng phù hợp với từng người, điều này làm hài lòng ban lãnh đạo nhà trường.

2212-dich-vu-ve-dinh-3

Đối với các môi trường dịch vụ vệ sinh không nên đòi hỏi những công nhân này phải làm việc thêm giờ - đây là những việc không có trong điều khoản hợp đồng mà công ty ký với nhà trường, nhưng công nhân công ty vẫn chăm chỉ làm việc.

 

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh của không gian sạch xin vui lòng liên hệ hotline: 0909.976.255

 

Facebook Twitter Email Print Addthis
Facebook Twitter Email Print Addthis
Lên đầu trang